0904030189

Những bước đến tình yêu bền vững

Tình yêu bền vững

Tình yêu luôn bắt đầu từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào, khi cảm xúc khó tả luôn ập đến, đôi khi họ nghĩ chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa. Nhưng tình yêu luôn đi theo từng bước như vậy, từ thích đến tâm sự, sẻ chia đến hiểu rồi thương bước cao nhất là yêu. Nếu bạn thiếu đi một bước nào đó thì tình yêu của đang tiềm ẩn những rạn nứt. Những bước đến tình yêu bền vững gồm những bước nào?



Chia sẻ của An Nam

Tình yêu luôn bắt đầu từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào, khi cảm xúc khó tả luôn ập đến, đôi khi họ nghĩ chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa. Nhưng tình yêu luôn đi theo từng bước như vậy, từ thích đến tâm sự, sẻ chia đến hiểu rồi thương bước cao nhất là yêu. Nếu bạn thiếu đi một bước nào đó thì tình yêu của đang tiềm ẩn những rạn nứt.

1. Thích

Khi thích một ai bạn cảm giác như con tim đập loạn nhịp khi trông thấy người ấy, bình thường bạn không ngại hay e dè điều gì nhưng tự nhiên hôm nay bạn lại thấy mình trở nên lúng túng khi hành động điều gì đó trước mặt người ấy. Bạn luôn nghĩ về người ấy cả trong lúc ăn, lúc đi ngủ, bất cứ khi nào bạn cũng nghĩ tới họ, bạn chỉ mong thời gian trôi nhanh để lại đến giây phút được gặp người ấy. Điều đó biểu hiện thấy bạn quý mến yêu thích người ấy trong tận đáy lòng.

2. Tâm sự, chia sẻ

Khi quen nhau bạn hãy tâm sự hết mọi chuyện buồn vui, hãy chia sẽ những ý nghĩ của mình, quan điểm của mình cho người ấy. Điều đó có nghĩa rằng bạn hãy sống thật với chính con người mình để người quý mến bạn vì những điều xuất phát từ con người thật của bạn chứ không phải vì một điều gì khác không phải của bạn. Việc bạn tâm sự chia sẻ mọi vấn đề, mọi suy nghĩ chính là cơ sở nền tảng để người ấy hiểu bạn, từ hiểu được rồi mới có thể thương được.

                          những bước đến tình yêu bền vững

HOTLINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến 24/7: 0904030189

3. Thương

Thương ở đây không phải là sự thương hại, mà là sự thương mến thật sự, luôn nghĩ cho bạn về mọi thứ, không có ý muốn sở hữu hay chiếm lĩnh, một phần nào đó là sự cảm mến và nể phục bạn, bởi bạn đã vượt qua được mọi khó khăn mà không gục ngã, người ấy càng đặt niềm thương vào bạn nhiều hơn. Thương hại là cảm giác tội lỗi, và thấy người quá khổ nên chấp nhận tình yêu. Trên chặng đường tình cảm đây là giai đoạn gần như đã sắp tới đích, bởi chỉ yêu thôi mà không có thương thì sớm muộn cũng dễ chia lìa.

4. Yêu

Yêu là cấp độ cao nhất trong chuyện tình yêu, khi yêu bạn chấp nhận tất cả con người ấy kể cả những khiếm khuyết của họ. bạn không lý giải được tại sao bạn yêu người ấy, mặc dù có những người hoàn hảo hơn nhưng bạn không lựa chọn họ vì bạn không cảm thấy yêu họ. Yêu là cảm giác quyến luyến của hai tâm hồn, bạn cảm thấy đớn đau khi người ấy vô tâm với mình. Nhưng bạn lại càng thấy xót xa hơn nhìn người ấy đau khổ, cảm tưởng bạn còn đau hơn người ấy, giống như hai tâm hồn cùng đồng điệu. Khi trải qua các bước này mới thực sự là bạn đã yêu người ấy một cách toàn tâm, toàn ý chứ không phải là sự nhầm lẫn gì đó không được gọi là yêu. Trải qua các bước này các bạn mới thấy thực không dễ dàng đánh mất nhau, dù khó khăn thử thách thế nào.

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 18-11-2022 bởi nam le

Bài liên quan


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com