0904030189

Tư vấn tâm lý trực tuyến 24/24

Tư vấn tâm lý trực tuyến 24/24

Đã bao giờ bạn cảm thấy buồn bực, khó chịu khi bạn và ông xã vì một chút bất đồng nhỏ mà cãi nhau? Hay khi con bạn liên tục cãi lại và chống đối với bất kì điều gì mà bạn đưa ra? Đối với người độc thân, những ngày lễ tết đầy nghẹt thở luôn khiến bạn cảm thấy cô độc; hay như những người có một bạn tình ở bên cũng có lúc cảm thấy thật đơn côi,…. hay có những bạn gặp phải những khó khăn về tâm lý mà không thể tự giải quyết được. Liệu tư vấn tâm lý trực tuyến 24/24 có đủ tạo cho bạn sự an toàn và tin tưởng để chia sẻ?



Bạn thân mến!

Nếu như những dòng viết này làm phiền đến một buổi chiều đẹp trời của bạn, thì xin mạn phép thứ lỗi cho tôi. Tôi chỉ là kẻ mơ mộng đang cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

Có thể, một người đang ngồi đây, với một tư cách là một người trung niên đã trải qua những thăng trầm cuộc sống; khi đọc được bài viết này sẽ cười khẩy buông tay. Nhưng kể cả điều đó có xảy ra đi chăng nữa, thì bạn của tôi ơi; hãy nhớ rằng con người luôn có quyền tự do mơ tưởng, để thắp sáng những ngọn nến nhỏ tạo thành một bầu khí quyển rực rỡ trên con đường ước mơ.

Nếu như, đã từng có ai lắng nghe những tiếng hót líu lo của chú chim nho nhỏ đậu trên cành cây mỗi sáng; nếu như, có ai đã từng trao chiếc kẹo ngọt cho một đứa trẻ và thấy chúng nhoẻn miêng cười thật tươi với bạn; nếu như, có ai đã từng đi cảm ơn và đồng thời nói tiếng xin lỗi với người khác từ tận đáy lòng; nếu như, có ai cũng đã từng cảm thấy nghiệt ngã, giông bão tung hoành, khi sắp không trụ vững thì có một bàn tay đến nắm lấy, nâng đỡ bạn dậy để đến bây giờ bạn đang ngồi đây,….. Nếu như và nếu như, có những điều đó đã xảy ra, thì chúc mừng bạn, bạn đã và vẫn đang trải nghiệm những dư vị đầy sắc màu của cuộc đời. Và nếu như trong số tất cả các bạn, có ai đó đã có những tháng ngày mà dường như không thể vượt qua nổi, có những đợt không ăn không uống; có những giây phút khóc nấc không thành tiếng,.. thì cũng cảm ơn các bạn vì các bạn đã cho thấy rằng chúng ta_những con người đều cần một bờ vai, một vòng tay kết nối, đều có nhu cầu được trợ giúp.

Bài viết này có thể sẽ giống một bài quảng cáo nếu như nhắc tới những dịch vụ có thể hỗ trợ bạn, phải không? Tuy nhiên có một điều chúng ta cần cùng nhau đồng thuận rằng, “Bạn thân mến, hãy lên tiếng nếu bạn cần sự trợ giúp”. Bạn biết không, xung quanh con người chúng ta, những hình hài cố gắng mang đầy vẻ đạo đức xã hội, đều tồn tại những nỗi sợ không tên. Có những nỗi sợ mang tên “làm phiền người khác”, kể cả khi bản thân chúng ta rất cần một sự giúp đỡ, và điều này cũng có tính ngược lại, sẽ có những trường hợp mà người ta không thể giúp bạn vì họ thấy rằng bạn đâu có yêu cầu đâu. Cũng có nhiều người sợ bị từ chối nữa, dĩ nhiên rồi, sự từ chối cũng chả dễ chịu gì phải không? Nó giống như một cú đánh vào lòng danh dự của chúng ta, nó khiến chúng ta cảm thấy rằng việc ngỏ lời chả khôn ngoan tẹo nào, nó khiến chúng ta cảm thấy rằng mình bị bẽ mặt. Nhưng bạn thân mến, những điều bạn mong muốn có thể sẽ chả bao giờ tự dưng rơi xuống tay bạn cả và có lúc đề đạt được điều bạn muốn, bạn cần nói ra, cần hành động. Và ai nói rằng tất cả mọi người khác phải lắng nghe bạn chứ, bản thân họ cũng có những ao ước riêng, giống hệt bạn vậy. Dù vậy, đừng nản lòng, hãy có lòng tin vì trên con số tỉ người trên trái đất này, không thiếu những người có cùng niềm đam mê với bạn, sẵn sàng lắng nghe bạn, ở bên cạnh bạn. Và đó là những đốm sáng mà bạn có khi phải đi qua đêm đen mới tìm thấy.

HOT-LINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến: 24/7: 0904030189

Ngay cả những vấn đề lo âu, rối loạn tâm lý, khó khăn trong cuộc sống cũng vậy, hãy tìm một người có thể đồng hành, dẫn dắt bạn tìm ra con đường giải phóng cuộc sống của mình. Lúc này, tôi xin phép phải nói tới những con đường bạn có thể chọn lựa nếu có khúc mắc về hòa giải các vấn đề tâm lý: các dịch vụ tư vấn tâm lý trực tiếp, tư vấn hôn nhân, tư vấn qua chat, tư vấn tình cảm, tình yêu, dịch vụ tư vấn tâm lý trực tuyến 24/24,… Có hàng loạt những dịch vụ đa dạng khác nhau có thể nghiên cứu bởi vì việc muốn được trợ giúp tâm lý là một nhu cầu, ai cũng có mong muốn hạnh phúc trong cuộc sống, ai cũng cần được quan tâm và yêu thương. Bạn làm điều đó với chính bản thân bạn cũng là một cách bạn hóa giải những gánh nặng cho tâm trí của mình. Và một lần nữa, đó là lý do tại sao mà có những nơi cũng phát triển việc tư vấn tâm lý trực tuyến 24/24 để có thể đáp ứng cho khách hàng. À và xin phép một chút, việc định hình khung thời gian làm việc tham vấn tâm lý, tư vấn cho khách hàng của các trung tâm và công ty thì thường phổ biến hơn.

Dù có nhiều lựa chọn như vậy, bạn cũng có quyền quyết định việc lên tiếng và yêu cầu sự trợ giúp hay không.

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 17-11-2022 bởi tuvanannam

Bài liên quan


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com