0904030189

Làm thế nào khi chồng ghen tuông mù quáng

Làm thế nào khi chồng ghen tuông mù quáng

Chồng ghen tuông mù quáng thì em phải làm thế nào? Em lấy chồng được 10 năm và đã có một bé được 8 tuổi. Vợ, chồng em cả hai đều làm ruộng. Chồng em có tính hay ghen nên em khổ lắm. Em đi làm ruộng về anh ấy cũng có thể đổ cho em là ra đồng hẹn hò với trai.



Lời tâm sự

Em đi lên đồi lấy củi, anh ấy cũng có thể vu cho em là đi ngủ với trai rồi đánh đập em. Anh ấy lại hay uống rượu nên cái tính ghen tuông của anh ấy thường xuyên lắm. có lần anh ấy còn bắt em bỏ thai vì nghi ngờ đó không phải là con của anh ấy. Em mong chuyên gia tâm lý chỉ cho em cách giúp em giảm bớt chồng ghen tuông mù quáng cho em đỡ khổ. Em xin cảm ơn!

Chuyên gia tham vấn tâm lý:

Bạn thân mến! cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi lời tâm sự về chuyên mục Tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân gia đình của Tư vấn An Nam, băn khoăn của bạn chuyên gia của chúng tôi chia sẻ như sau:

Việc chồng ghen tuông mù quáng như vậy có thể do hai nguyên nhân chính sau đây:

Nguyên nhân thứ nhất có thể là do cuộc sống của anh ấy bí bách, quanh năm làm ruộng nên khả năng kinh tế không được dư giả cộng với chén rượu, chén chè khiến anh ấy mang tâm lý ức chế, tù túng dẫn tới tính tình anh ấy thay đổi trở nên ghen tuông không có căn cứ như vậy.

Nguyên nhân thứ hai có thể là do anh ấy ít đi đây, đi đó, ít giao tiếp với mọi người nên anh ấy cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Từ việc thiếu tự tin vào bản thân, anh ấy tìm cớ ghen tuông, đánh đập bạn để răn đe, dọa nạt nhằm mục đích ngăn ngừa việc bạn có chuyện này, chuyện nọ với người khác. Trong tâm lý học người ta gọi đây là hiện tượng “phòng vệ bằng cách chụp mũ”. Nghĩa là anh ta biết rằng bạn không có gì bất chính nhưng để được an toàn, để khỏi mất vợ anh ta cứ vu cho bạn điều này, điều nọ.

Chồng ghen tuông mù quáng

HOTLINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến: 24/7: 0904030189

Chuyên gia tâm lý của chúng tôi nghĩ rằng, để tháo gỡ vấn đề này, bạn nên nhờ một ai đó trong họ nội, họ ngoại tìm giúp cho anh ấy, lôi kéo anh ấy vào  một công ăn việc làm để giải quyết vấn đề về kinh tế cũng như để anh ấy có thêm sự gặp gỡ, quan hệ với người này người khác, mở mang đầu óc tránh tình trạng “nhàn cư vi bất thiện”.

Chúc chồng bạn sẽ sớm bỏ được cái tính ghen tuông mù quáng!

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 18-11-2022 bởi tuvanannam

Bài liên quan


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com