0904030189

Làm sao để làm lành với bạn trai?

Làm sao để làm lành với bạn trai?

Em biết đến người yêu cũ của anh ấy, và kết bạn với chị ấy trên mạng xã hội. Chị ấy đã biết em là bạn gái mới của anh ấy. Mỗi lần em treo stt buồn chị ấy lại inbox hỏi chuyện. Thế mà em lại ngây dại tâm sự hết cho chị ấy nghe và cuối cùng em nhận lại kết quả đắng, chị ấy chụp những tin nhắn đó và đưa cho anh ấy xem. Em bỡ ngỡ và câm nín chẳng thể nói được gì nữa. Trước kia anh ấy có nói với em là không được đụng chạm tới cô gái đó cấm em liên lạc với mọi hình thức. Các anh chị giúp em làm sao để làm lành với bạn trai?



Lời tâm sự

Tụi em quen nhau và chung sống với nhau khá lâu. Em biết đến người yêu cũ của anh ấy, và kết bạn với chị ấy trên mạng xã hội. Chị ấy đã biết em là bạn gái mới của anh ấy. Mỗi lần em treo stt buồn chị ấy lại ibox hỏi chuyện. Thế mà em lại ngây dại tâm sự hết cho chị ấy nghe và cuối cùng em nhận lại kết quả đắng, chị ấy chụp những tin nhắn đó và đưa cho anh ấy xem. Em bỡ ngỡ và câm nín chẳng thể nói được gì nữa. Trước kia anh ấy có nói với em là không được đụng chạm tới cô gái đó cấm em liên lạc với mọi hình thức. Vậy mà em đã làm gì? mọi chuyện xảy ra em chẳng biết nổi mình đã làm gì nữa. Anh nói sẽ không bao giờ tha thứ cho em. Còn em bây giờ cứ như một kẻ chết rồi, em chẳng thể làm gì được nữa. Trong khi em đã quá yêu anh rồi, mọi chuyện em làm cũng xuất phát từ tình yêu thôi. Em không muốn sự cố gắng bấy lâu nay của mình bị đổ vỡ chỉ vì 1 chuyện như vậy. Em chẳng thể gỡ rối được nữa rồi, chẳng biết cách làm lành với bạn trai như thế nào?. Em phải làm sao đây, bây giờ trong đầu em chỉ có hình ảnh của anh ấy thôi.

Chuyên gia tham vấn tâm lý:

Em thân mến! cảm ơn em đã tin tưởng và gửi lời tâm sự về chuyên mục Tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân gia đình của Tư vấn An Nam, băn khoăn của em chuyên gia của chúng tôi chia sẻ như sau:

Đọc những dòng tâm sự của em, tôi cảm nhận được phần nào sự khổ tâm và thất vọng trong em khi em vô tình có liên hệ với người yêu cũ của anh ấy. Khi tình cảm của em dành cho anh ấy là quá lớn em càng không biết mình phải làm sao trong tình huống này. Có lẽ một ai đó khi ở trong hoàn cảnh của em, họ cũng có những cảm nhận như vậy. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về những băn khoăn của em. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ phần nào giúp em có thể giải tỏa những băn khoăn trong lòng và làm lành với bạn trai.

HOTLINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến 24/7: 0904030189

Em chia sẻ trước đây anh ấy nói cấm em liên hệ với người yêu cũ của anh ấy dưới mọi hình thức. Đặc biệt lần này em vô tình chia sẻ với người cũ của anh ấy và cô ấy đã chụp lại toàn bộ tin nhắn của em. Vậy em có thể chia sẻ thêm về nội dung tin nhắn mà em chia sẻ cùng cô gái đó. Anh ấy giận em là vì em liên hệ lại với cô ấy hay giận em vì nội dung tin nhắn mà em đã chia sẻ. Trước đây em có từng liên lạc với cô gái đó hay không? sự liên lạc đó đã xảy ra chuyện gì? bởi vì hiện tại anh ấy phản ứng rất gay gắt với việc em có liên hệ lại với cô ấy. Người yêu em yêu cầu em không được động chạm đến cô gái đó, phải chăng là giữa anh ấy và cô ấy vẫn tồn tại một điều gì khiến cô gái đó có động cơ chụp và đưa những tin nhắn của em cho anh ấy xem như vậy.

Có thể anh ấy không muốn em liên hệ với cô gái đó vì những lý do riêng của anh ấy, việc anh ấy bực tức khi biết được em có liên hệ điều này em cần xem xét lại xem những chia sẻ của em có ảnh hưởng như thế nào tới anh ấy, hay tới em. Để tới mức anh ấy bực bội như vậy. Nếu thực sự tình yêu đó anh ấy dành trọn vẹn cho em, và việc em chia sẻ cũng chỉ là những câu chuyện bình thường mà anh ấy giận em thì em cũng cần cảm nhận lại chuyện tình cảm của mình.

Trước hết em hãy bình tĩnh và ổn định cảm xúc của mình trước sau đó em tìm một thời điểm phù hợp để trò chuyện với anh ấy, nếu quả thực anh ấy giận về nội tin nhắn mà em chia sẻ thì em có thể giải thích với anh ấy, làm lành với bạn trai. Nếu anh ấy có một lý do nhất định để không muốn em gặp cô gái đó. Thì em chia sẻ với anh ấy theo hướng thấu cảm cho anh ấy, sau đó chia sẻ sự việc thực chất sự liên lạc của hai người chưa từng gây ra hậu quả nào cho mối quan hệ hai đứa. Khi em đã dành thời gian ngồi lại trò chuyện với họ rồi nhưng vẫn không thể thì em có thể cho mình thêm thời gian ngẫm nghĩ lại chuyện tình cảm của anh ấy dành cho em như thế nào khi mà sự liên hệ đó không hề mang hậu quả gì mà anh ấy lại phản ứng gay gắt và ruồng bỏ em, em nhé!

Nếu cảm thấy quá ngại ngùng và khó nói chuyện với nhau thì em có thể lựa chọn một hình thức nói chuyện gián tiếp. Có thể là bày tỏ những tâm tư của mình qua một bức thư tay do chính em viết hoặc em có thể nhờ một người thân quen làm cầu nối giúp hai em có thể hiểu nhau và hàn gắn tình cảm đang bị rạn nứt. Dù sao thì đây cũng là một bài học đáng quý để em có thể hoàn thiện bản thân mình hơn. Nó sẽ giúp em trưởng thành và biết cân nhắc mọi việc hơn trong cuộc sống, mình nên làm gì và không nên làm gì để tránh cho mình những rắc rối phiền muộn và làm lành với bạn trai. Hi vọng em gìn giữ được tình yêu của mình. Chúc em niềm vui, sức khỏe!

Thân ái!

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 17-11-2022 bởi tuvanannam

Bài liên quan


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com