0904030189

Chồng phản bội muốn được vợ tha thứ

Chồng phản bội

Sau khi chồng phản bội tôi, anh tỏ ra hối lỗi và không muốn hạnh phúc gia đình tan vỡ. Tôi yêu và trân trọng gia đình của mình, tôi đồng ý tha thứ cho anh. Nhưng đã có một lần sẽ có lần hai, tôi không ngờ hai người họ vẫn còn qua lại với nhau. Tôi thật sự tuyệt vọng và muốn từ bỏ tất cả. Tôi muốn ly hôn với anh nhưng anh lại xin tôi tha thứ thêm một lần nữa.



Lời tâm sự

Cưới nhau đã được hơn 10 năm và có 2 đứa con, vợ chồng tôi luôn hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có. Anh làm phó phòng tổ chức một công ty lớn, tôi là giáo viên nên điều kiện kinh tế khá là dư giả. Con cái cũng dễ thương ngoan ngoãn, những người xung quanh nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ. Tưởng chừng mọi thứ mãi bình yên như vậy, thì gần đây tôi phát hiện ra chồng đang ngoại tình với một người phụ nữ đã từng ly hôn chồng.

Lúc đầu khi biết được sự việc, tôi đã nói thẳng thắn với chồng, anh cũng thừa nhận và xin tôi tha thứ. Bị chồng phản bội như vậy tôi thật sự sốc và bị tổn thương. Sau thời gian khủng hoảng đó, mọi chuyện cũng không được như xưa nữa. Người ta cứ nói đã tha thứ thì hãy quên đi. Nhưng thật sự điều đó với tôi là rất khó, ngày nào chồng tôi và cô ấy cũng nhắn tin cho nhau trong khi đã hứa chấm dứt mối quan hệ này.

Anh muốn tôi cho anh một thời gian để anh quên người đó, vì có muốn thì cũng khó làm được. Tôi đã cho anh rất nhiều cơ hội, nhiều thời gian vậy mà anh vẫn không thể làm được. Tôi thấy anh thay đổi, nên sinh ra nghi ngờ. Chính sự nghi ngờ ấy đã thúc đẩy tôi thuê thám tử theo dõi. Những gì tôi nghi ngờ không sai, anh và cô ta vẫn cặp với nhau trong khi về nhà nói là đang sửa đổi này kia.

chồng phản bội

HOTLINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến 24/7: 0904030189

Cú sốc thứ hai là tôi đau gấp trăm lần. Tôi quyết định ly hôn, nhưng anh ấy vẫn dùng bài cũ xin tôi tha thứ. Tôi cũng không muốn gia đình tan vỡ để rồi con cái lại phải chịu hậu quả của cha mẹ nó. Nhưng sức chịu đựng có giới hạn, tôi không thể tha thứ cho anh thêm một lần nữa.

Trong thời gian này, chồng tôi đang phấn đấu lên chức trưởng phòng nên anh không thể chấp thuận ly hôn được. Có những lúc tôi muốn tha thứ cho anh thêm một lần nữa. Muốn anh nhận ra những sai lầm của mình. Muốn các con được sống hạnh phúc với đầy đủ cả cha và mẹ. Nhưng thời gian càng trôi qua tôi càng mất dần niềm tin với anh. Anh xin tôi không nói chuyện ấy với gia đình anh, vì yêu chồng nên tôi cũng làm thế. Đến giờ thì ba chồng tôi đã phát hiện ra qua người đồng nghiệp của chồng tôi. Tôi thật sự lo lắng và không biết nên làm gì nữa.

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 18-11-2022 bởi nam le

Bài liên quan


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com