0904030189

Bạn gái thử thách trong chuyện tình cảm khiến tôi bối rối

Bạn gái thử thách trong chuyện tình cảm khiến tôi bối rối

Hiện mình có 1 trường hợp nan giải về việc Bạn gái mình luôn thử thách trong chuyện tình cảm khiến tôi rất bối rồi. Nay tôi muốn nhờ Tư vấn An Nam hỗ trợ dùm mình.
Câu chuyện là gần 2 năm trước tôi có quen 1 người con gái, tình cảm diễn ra rất rốt, nhưng chưa ai nói yêu nhau cả, khoản hơn 1 tháng sau nhân dịp 20/10 tôi đã viết thư tỏ tình cô ấy, cô ấy xem xong thì rất buồn. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân thì biết cô ấy nghĩ tôi người tùy tiên nói tiếng yêu, người như vậy sẽ khônh yêu cô ấy thật lòng. Sau đó cô ấy nghỉ việc và về quê, lúc cô ấy đi vì rất buồn nên tôi đã rơi nước mắt, cô ấy cũng cảm động. Sau khi về quê tôi có tìm cớ lên thăm cô ấy 1 lần. Khi gặp tôi cô ấy rất vui cho đến khi tôi về. Nhưng sau đó tôi không thể nào lên thăm cô ấy được vì cô ấy không cho, nhắn tin cô ấy không trả lời, còn chặn không cho tôi xem nhật ký nữa, mỗi lần tôi nhắn tin tôi biết cô ấy có vào xem, tôi không hiểu lý do vì sao cô ấy lại quay mặt nhanh như vậy.
Bình tĩnh suy nghĩ ra thì mới nhớ 1 lần, cô ấy có nói, chồng của người bạn thân của cô ấy đã phải trãi qua thử thách 1 năm trời mới được cưới người bạn thân của mình. Có nhìu người đã không trãi qua thử thách đã bỏ cuộc. Có lần đi ăn khi chào nhau về tôi nhớ người bạn thân của cô ấy có nói với tôi 1 câu ”  E mong 1 năm sau được gặp lại anh” Và tôi nghĩ ra chắc chắn cô ấy đang thử thách tôi. Gần 2 năm nay, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ đều vào zalo xem, nếu cô ấy còn thức tôi sẽ gửi lời chúc ngủ ngon. Nếu không thì tôi gửi cô ấy 1 bông hoa hồng. Những lúc quan tâm thì tôi lại nhắn hỏi thăm… nhưng hiếm khi cô ấy trả lời. Những lúc nhận được tin nhắn cô ấy tôi rất vui, và tôi cũng thấy được 1 điều là nàng cũng rất vui, nhưng ngày hôm sau lại trở mặt nói những lời cay đắng khiến tôi nãn chí bỏ cuộc, và cứ như vậy gần 2 năm nay. Lúc thì nàng nói nàng có người yêu. Tôi vẫn gửi hoa hồng, gửi quà cho nàng, tôi không ghi tên, nhưng nàng biết là tôi, có lần không nhắn cảm ơn gì cả,nhưng chỉ chụp ảnh với món quà tôi tặng rồi đăng lên zalo, có lần thì nàng quay sang cáu gắt kêu tôi lấy quà về đi. Nhìu lần như vậy tôi rất buồn. Gần đây, khi tới sinh nhật cô ấy, vì muốn là người đầu tiên gửi lời chúc đến cô ấy, tôi đã thức đến 12h đêm, vừa đúng qua ngày hôm sau tôi gửi lời chúc, cô ấy vui và cảm ơn tôi. Còn cảm ơn bó hoa tôi tặng, và nói ” Anh tặng em thì đừng giấu tên vậy nữa, không cần phải dấu tên đâu, cô ấy còn chụp ảnh với bó hoa làm ảnh đại diện nữa”. Nhưng sau đó cô ấy nói cô ấy chuẩn bị cưới rồi, kêu tôi đừng quan tâm đến cô ấy nữa. Lúc này tôi lại tưởng thật nên rất buồn, còn viết cho cô ấy 1 lá thư ” tôi đã nói cho cô ấy biết tôi đã thế nào kể từ lúc cô ấy đi, mỗi lần nhớ cô ấy tôi phải làm gì…. và mong cô ấy cho cơ hội, vì tôi không thể để mất cô ấy dc, cô ấy rất quan trọng với tôi”
Thử thách trong chuyện tình cảm
Nhưng tôi nhận được câu trả lời là cô ấy và người đó đã yêu nhau. Người lớn 2 bên đã nói chuyện với nhau hết rồi. Chờ ngày kết hôn. Khuyên tôi hãy sống tốt, tự lo cho mình. Phải mất nhìu ngày tôi mới bình tỉnh trở lại và nhớ ra nên có vào FB của cô ấy xem. ( từ trước tới giờ cô ấy nghĩ tôi không biết FB của mình) .Trong phần bình luận với bạn của mình tôi có thấy 1 câu:
“Người bạn : tao thấy cuối năm mày có được anh chồng rồi đó nha
Cô ấy trả lời : phải qua dịch mới được nha.”
Nhưng trong FB của cô ấy thi hiện đang tình trạng độc thân, với tính cách của cô ấy, khi yêu ai mà chuẩn bị lấy nhau thì cô ấy sẽ không để tình trạng độc thân trên FB của mình đâu.
– Giờ tôi phải làm thế nào đây?
– Cô ấy đang nghĩ gì mà làm như vậy?
Nhờ Tư vấn An Nam tư vấn dùm. Tôi cảm ơn rất nhiều.

Chuyên gia tư vấn tâm lý:

Cảm ơn bạn đã gửi tâm sự về chuyên mục Tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình của Tư vấn An Nam, băn khoăn của bạn chuyên gia chia sẻ như sau:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã viết thư đến công ty để tư vấn. Qua những gì bạn chia sẻ tôi thấy bạn đang rất rối bời, mung lung, buồn, lo lắng có rất nhiều cảm xúc hỗn độn và tất cả những điều đó do bạn không có được sự rõ ràng về tình cảm của người bạn gái mà bạn yêu cô ấy. Dường như qua những gì bạn chia sẻ thì trong mối quan hệ này bạn như đang trong một trò chơi đuổi bắt và người bạn gái của bạn rất mâu thuẫn và khó hiểu. Điều gì ở cô ấy khiến bạn yêu? Tình yêu nó cần từ hai phía và tình cảm được phát triển lên dựa vào sự thể hiện của cả hai. Nếu chỉ có một người thì đó không còn là tình yêu nữa mà chỉ là do mình nghĩ. Ở đây bạn gái bạn có phản hồi tình cảm của bạn nhưng không rõ ràng và rất mâu thuẫn điều này khiến cho việc bạn hiểu cô ấy và tình cảm của cô ấy khó khăn. Nếu thực sự cô ấy cũng có tình cảm với bạn và muốn phát triển mối quan hệ này thì cô ấy sẽ không để bạn mung lung như vậy. Còn cô ấy muốn thử thách bạn thì việc thể hiện tình cảm, tình yêu hai người sẽ có nhiều cơ hội để hiểu về nhau hơn chứ ko phải việc tạo ra trò chơi đuổi bắt. Việc ở đây bạn nên xác định tình cảm của mình và xác định mình có nên tiếp tục theo đuổi một mối quan hệ mà trong mối quan hệ này bạn là chính. 

Hy vọng những lời chia sẻ của chương trình có thể giúp bạn cân nhắc và đưa ra cho mình quyết định phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được một nửa của mình!

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 17-11-2022 bởi Doan Lan

Cùng chuyên mục


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com