0904030189

Bạn nên lựa chọn tư vấn tâm lý ở đâu?

Bạn nên lựa chọn tư vấn tâm lý ở đâu?

Có nhiều người cảm thấy vô cùng bối rối không biết mình nên tìm đến dịch vụ tư vấn tâm lý ở đâu; ở đâu mới là chuyên nghiệp; ở đâu mình mới có thể tìm được sự trợ giúp chất lượng nhất. Bởi thực tế, khi nắm được nhu cầu của khách hàng; có nhiều trung tâm tư vấn tâm lý “mọc” ra trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy, nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn và khó đưa ra sự lựa chọn tư vấn tâm lý ở đâu, ở đâu mới uy tín và hiệu quả.



Với nhịp sống gấp gáp trong xã hội hiện đại, con người dường như bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống, lúc nào cũng bận rộn với công việc, học hành và các mối quan hệ xung quanh. Điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình mà chẳng biết phải giải quyết như thế nào cho phù hợp.

Bên cạnh đó, điều kiện sống của con người đang ngày càng được nâng cao. Thế nên, ngoài việc lo về cái ăn, cái mặc; hiện nay, có nhiều người quan tâm và tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn tâm lý về các vấn đề khó khăn tâm lý của mình.

Thế nhưng, có nhiều người cảm thấy vô cùng bối rối không biết mình nên tìm đến dịch vụ tư vấn tâm lý ở đâu; ở đâu mới là chuyên nghiệp; ở đâu mình mới có thể tìm được sự trợ giúp chất lượng nhất. Bởi thực tế, khi nắm được nhu cầu của khách hàng; có nhiều trung tâm tư vấn tâm lý “mọc” ra trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy, nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn và khó đưa ra sự lựa chọn tư vấn tâm lý ở đâu, ở đâu mới uy tín và hiệu quả.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi có đưa ra một số lưu ý khi bạn tìm hiểu về các dịch vụ tư vấn tâm lý để có thể lựa chọn được cho mình một sự trợ giúp phù hợp nhất.

Trong thời kỳ bùng nổ thông tin như hiện nay, có lẽ cách tiếp cận các dịch vụ phổ biến nhất hiện nay đó là tìm hiểu ở trên các trang mạng xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thông tin của những trung tâm trợ giúp cho vấn đề khó khăn mình đang gặp phải thông qua những thông tin ban đầu đó. Bạn để ý xem những vấn đề mà trung tâm hỗ trợ, liệu trong số đó có vấn đề mà bạn đang gặp phải hay không? Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu tâm về thời gian ra đời và hoạt động của trung tâm đã được bao lâu? Đội ngũ chuyên môn là việc ở trung tâm như thế nào?

ban-nen-lua-chon-tu-van-tam-ly-o-dau

 

HOT-LINE tư vấn Tâm lý – Tình yêu – Hôn nhân gia đình trực tuyến: 24/7: 0904030189

Hầu hết trung tâm nào cũng đều đăng lên trên trang web của mình những bài viết kiến thức và những bài viết tình huống liên quan đến vấn đề chuyên môn. Đây cũng chính là một kênh thông tin để bạn có thể có những cảm nhận ban đầu về cách làm việc và khả năng làm việc của trung tâm. Thông qua cách họ viết về các kiến thức chuyên môn và giải quyết các tình huống, bạn cũng có thể xem liệu với những cách người ta giải quyết tình huống của người khác như vậy thì họ có khả năng thấu cảm và có thể giải quyết vấn đề của bạn hay không.

Nhiều người sẽ cảm thấy băn khoăn, đặt ra câu hỏi “làm sao chỉ dựa vào những dấu hiệu bên ngoài ấy mà có thể biết được họ làm việc có hiệu quả hay không?” Đúng là nếu chỉ dựa vào những thông tin bề ngoài đó, thật khó để bạn có thể tin tưởng trung tâm một cách hoàn toàn được. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kiểm chứng bằng chính cảm nhận của bản thân mình. Bởi, hầu hết các trung tâm tư vấn tâm lý đều kết hợp hai hình thức, là tư vấn trực tiếp tại văn phòng, hoặc tư vấn gián tiếp qua điện thoại, qua mail, qua chat… Bạn cũng có thể lựa chọn những cách này để tìm hiểu thêm về trung tâm và xây dựng niềm tin của mình.

Một điều nữa bạn cũng cần lưu ý là địa chỉ của trung tâm có phải là nơi phù hợp với nơi ở của bạn trong trường hợp bạn muốn tư vấn trực tiếp? Điều đó, sẽ phù hợp hơn để bạn tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia, tránh việc trung tâm ở quá xa nơi bạn ở, gây khó khăn trong việc đi lại.

Trung tâm tư vấn An Nam 19006172 là một trong số những trung tâm có sự hỗ trợ tâm lý về các lĩnh vực như:

  • Tư vấn tâm lý, tình cảm , tình yêu;
  • Tư vấn tâm lý Đồng tính;
  • Tư vấn tâm lý học đường;
  • Tư vấn khủng hoảng tâm lý;
  • Tư vấn tâm lý khi bị bạo lực gia đình;
  • Tư vấn về cách giảm stress;
  • Tư vấn giáo dục con cái;
  • Tư vấn trẻ tự kỷ;
  • Tư vấn Hôn nhân gia đình – “chuyện vợ chồng”;
  • Tư vấn cách giữ lửa trong hôn nhân;
  • Tư vấn cách phát hiện và xử lý ngoại tình;
  • Tư vấn tránh thai;

Để nhận được sự trợ giúp từ phía trung tâm, bạn có thể lựa chọn hai hình thức tư vấn là: tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc tư vấn gián tiếp qua điện thoại, qua mail, qua chat. Nếu tư vấn qua điện thoại bạn có thể kết nối trực tiếp tới tổng đài tư vấn Tâm lý – tình yêu – Hôn nhân gia đình qua số 19006172 và yêu cầu nối máy với chuyên gia tư vấn tâm lý; Còn trong trường hợp bạn muốn nhận sự hỗ trợ từ chuyên gia bằng cách gặp trực tiếp họ thì bạn có thể kết nối trực tiếp tới tổng đài 19006172 sau đó đặt lịch hẹn để đến văn phòng tư vấn trực tiếp.

Bạn có thể yên tâm về những câu chuyện mà mình chia sẻ, bởi các chuyên gia ở Trung tâm tư vấn An Nam có nhiệm vụ:

  • Lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu mọi vấn đề của quý khách hàng
  • Tìm ra phương pháp hiệu quả nhất
  • Đảm bảo tính bí mật về thông tin vấn đề của quý khách hàng

Tư vấn An Nam với đội ngũ chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm trong cuộc sống sẽ luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu và trong hoàn cảnh nào thì chúng tôi vẫn luôn dõi theo và chia sẻ cùng bạn.

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 16-11-2022 bởi tuvanannam

Cùng chuyên mục


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com