0904030189

Tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến 0904030189

Cuộc sống gia đình quá gò bó, vợ chồng không còn yêu thương nhau, ở bên nhau chỉ hành nhau thêm khổ sở, ly hôn là giải pháp được cả đôi bên đồng tình. Nhưng bạn chưa biết giấy tờ thủ tục ly hôn gồm những gì cần phải viết những gì… Đừng lo vì nay đã có tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến 0904030189 của Tư vấn An Nam.

1. Tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến

Trong xã hội hiện đại ngày nay tổng đài tư vấn giống như người bạn thân thiết của mỗi gia đình, khi vợ xích mích, bất đồng quan điểm cần người tâm sự, chia sẻ cùng những lời động viên mà không biết chia sẻ cùng ai nên gọi cho 0904030189 để nghe các chuyên gia tư vấn phân tích. Khi vợ chồng không thể chung sống cùng nhau cần biết về những giấy tờ ly hôn cũng như điều khoản của pháp luật lại gọi cho tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến 0904030189. Cứ như vậy tổng đài sẽ đồng hành cùng mỗi gia đình.

Đến với tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến của chúng tôi bạn sẽ được giải đáp mọi vướng mắc liên quan đến pháp luật vì chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi hứa sẽ giúp các bạn những điều kiện thuận lợi và hướng giải quyết nhanh chóng nhất. Với phương châm hoạt động “Giải pháp cho người Việt” nên các vấn đề của bạn sẽ được tư vấn một cách chính xác và hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn luật hôn nhân gia đình

2. Những lợi ích khi gọi điện cho tổng đài mà bạn nên biết

Thứ nhất: Giải quyết những vướng mắc của bạn ngay lập tức mà bạn không cần phải mất thời gian đi lại hay thủ tục giấy tờ. Cắt giảm những chi phí như tiền xăng xe đi lại, tiền hẹn gặp trực tiếp… Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi về tổng đài 0904030189 mọi khúc mắc sẽ có lời giải đáp.

Thứ hai: Tổng đái tư vấn hôn nhân trực tuyến là một trong những phương thức tiếp cận mới và tối ưu nhất cho quý khách hàng hiện nay. Bởi vì, dù ở bất kỳ nơi đâu từ các tỉnh, huyện vùng xa đến các thành phố lớn chỉ cần nhấc máy và gọi đến 0904030189, bạn sẽ nhận được lời tư vấn trực tiếp từ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm pháp lý và am hiểu kiến thức xã hội. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần bất kể ngày nghỉ hay buổi tối. Các bạn muốn tư vấn chúng tôi sẽ trả lời.

>>> Xem thêm: Phòng tư vấn tâm lý học đường – Nơi gửi gắm những tâm sự

tong-dai-tu-van-ly-hon-truc-tuyen-1900-6172

Xem thêm: Số điện thoại tư vấn hôn nhân gia đình

3. Phương thức kết nối với tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến

Chưa bao giờ việc sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn trực tuyến lại dễ dàng đến thế – Chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi ngay về số 0904030189 bạn đã được kết nối với đội ngũ luật sư sàng giải đáp mọi vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực hôn nhân gia đình mà bạn đang gặp phải.

Ngoài ra nếu không muốn tư vấn ly hôn trực tuyến qua điện thoại di động bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi lịch hẹn để gặp mặt trực tiếp ban tư vấn. Việc nói chuyện trực tiếp cũng có điểm lợi ích đó là bạn trình bày được chi tiết vấn đề của gia đình mình, đội ngũ tư vấn viên cũng hiểu hơn và có cách giải quyết tốt nhất cho bạn. Nếu do việc đi lại không thuận tiện cho bạn thì bạn có thể đặt lịch hẹn và Tư vấn An Nam sẽ cử chuyên gia tư vấn tâm lý tới nhà của bạn để tư vấn trực tiếp cho bạn dễ hiểu nhất.

Email: tuvanannam@gmail.com

Địa chỉ: Số 22, Ngõ 121 Chùa Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa

Địa chỉ TP HCM: 499/47 Lê Quang Thịnh, Quận Gò Vấp

4. Tại sao cần phải nhờ đến sự can thiệp của nhà tư vấn khi đã ly hôn

Câu hỏi tưởng chừng hết sức vô lý nhưng vẫn có nhiều cặp vợ chồng thắc mắc và không làm các thủ tục ly hôn trừ khi hai người đó sống như vợ chồng với nhau nhưng không đăng kí hôn nhân trước pháp luật.

Trước khi làm đám cưới công bố cho họ hàng bạn bè gần xa biết cả hai cần được sự công nhân từ pháp luật thông qua việc đi đăng kí kết hôn vì thế khi ly hôn hai người cần ra pháp luật để hủy bỏ giấy kết hôn trước kia, ly hôn để không ràng buộc nhau về mặt pháp luật.

Cần đến sự can thiệp của các nhà tư vấn vì khi ly hôn vợ chồng ngoài tài sản chung cần phải phân chia còn có vấn đề hết sức nhạy cảm là con cái. Không thể phân chia con cái như một món đồ vì thế phải cần đến những nhà tư vấn tâm lý về mặt tình cảm và pháp luật để cho vợ chồng đôi bên cùng hiểu, ly hôn nhưng vẫn phải mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đứa con thơ dại.

Xem thêm: Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình

Trên đây là những điều cần biết về tổng đài tư vấn ly hôn trực tuyến 0904030189 mà các cặp vợ chồng chuẩn bị ly hôn nên biết. Nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia mà các thủ tục ly hôn cũng nhanh hơn, không những giúp cặp vợ chồng ai cũng có lợi về mặt tài sản mà còn con cái được ở bên người mà chúng thật sự mong muốn. Nếu có bất kì vấn đề gì về hôn nhân cần tư vấn đừng ngần ngại mà gọi về cho chúng tôi. Tổng đài 0904030189 luôn luôn lắng nghe và giúp bạn những vấn đề về hôn nhân ổn thỏa nhất.

Bài viết liên quan:

Cập nhật : 17-11-2022 bởi Seo Ngon

Cùng chuyên mục


CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM

Gửi bình luận

CÔNG TY TƯ VẤN AN NAM - CHÌA KHÓA MỞ CỬA NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Số điện thoại: 0904030189

Email: tuvanannam@gmail.com